Tại sao nên sử dụng sơn chống nóng Miracool của Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với những khu vườn xinh đẹp và cảnh quan thiên thiên, nhưng Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong đổi mới quốc tế. Sơn chống nóng Miracool của đất nước này là một ví dụ hoàn hảo về điều này. Loại sơn này là kết quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra một lớp phủ bảo vệ cao cấp có khả năng chống nóng – đây là loại sơn chịu nhiệt cao cấp nhất thế giới!

Mục lục bài viết:

Sơn chống nóng là gì?

Sơn chống nóng là loại sơn có thành phần tạo nên màng bọc bảo vệ bên ngoài bề mặt được che phủ. Chúng có khả năng cách nhiệt và phản xạ lại ánh mặt trời. Sơn chống nóng giúp giảm nhiệt độ bề mặt vật liệu được sơn phủ, từ đó làm giảm lượng nhiệt hấp thụ vào bên trong không gian sử dụng.

Tại sao nên sử dụng sơn chống nóng Miracool của Nhật Bản

Maricool là thương hiệu sơn chống nóng hàng đầu Nhật Bản, mang lại sự an tâm và an toàn cho khách hàng trong và ngoài nước Nhật. Sơn chống nóng Maricool là loại sơn có khả năng cách nhiệt, độ bền cao và thân thiện với môi trường. Sơn Maricool có khả năng:

– Tán xạ nhiệt lên đến 92,2%

– Giảm trung bình 3oC và tối đa là 9oC.

– Tiết kiệm năng lượng lên đến 40%

– Tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện tử lên đến 20%

Bên cạnh đó, sơn chống nóng miracool có chức năng như một bức tường rào cản nhiệt mạnh mẽ.

– Không lưu giữ lại nhiệt độ

– Triệt tiêu hiện tượng đảo nhiệt bề mặt

Sơn chống nóng Miracool mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn tia cận hồng ngoại – nguyên nhân chính gây nên sự tăng nhiệt độ trên mọi bề mặt mà ánh sáng mặt trời chiếu vào. Đặc biệt, bức tường rào cản nhiệt từ sơn chống nóng Miracool còn góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn, giảm lượng cacbon dioxide phát ra trong quá trình phát điện để phản xạ lại nhiệt.

Với nhiều công dụng và ưu điểm như vậy mà ngày nay sơn Miracool Nhật Bản được sử dụng phổ biến cho mái tôn, tường nhà, sân thượng, bồn nước inox, nội thất, ….

Sơn chống nóng Miracool

Địa chỉ mua sơn chống nóng Miracool chất lượng và uy tín

Như các bạn đã biết, cái gì càng tốt, chất lượng thì càng có nhiều hàng giả và sơn chống nóng cũng không ngoại lệ. Tình trạng sơn giả, sơn nhái xuất hiện trên thị trường khiến bạn lo lắng “tiền thật mua hàng giả”. Đừng lo lắng, vì đã có công ty cổ phần đầu từ vias Việt Nam.

Công ty cổ phần đầu từ vias Việt Nam – đơn vị cung cấp sơn chống nóng uy tín tại Hà Nội với gần 10 năm kinh nghiệm. Cam kết nguồn hàng sơn chống nóng Miracool chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất đến từng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, tận tình và mua sơn tại cửa hàng, giao hàng tận tay đầy đủ tem mác, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng kiểm chứng. Bởi vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, gửi trọn niềm tin khi mua sơn chống nóng Miracool tại công ty cổ phần đầu từ vias Việt Nam.

Quý khách cần từ vấn về sơn chống nóng Miracool hãy nhanh tay liên hệ theo hotline 0918.161.886 để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất!

Translate »

0918.161.886